Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Lắp đặt Cọc tiếp địa chống sét cho công trình của bạn

Cọc tiếp địa là một cây cột bằng đồng có kích thước khác nhau chuyên sử dụng để truyền dẫn thoát sét khi xây dựng thi công các công trình. 

Khi được sử dụng trong đất những cây cọc tiếp địa này có khả năng phân cách, lọc, bảo vệ, gia cường và triệt tiêu sét một cách tốt nhất. Cọc tiếp địa thường được sản xuất từ đồng thau, hợp kim thép mạ động và được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp xây dựng.

Cọc tiếp địa chống sét


Tiêu chuẩn chính cho việc lựa chọn Cọc tiếp địa thoát sét
Với những ứng dụng mà cọc tiếp địa mang lại những chức năng chính là phân cách, thoát sét hiệu quả dưới lòng đất. Thêm nữa, cọc tiếp địa phải chịu được ứng suất thi công đồng thời phải bảo đảm tính chất tiêu thoát.


Cọc tiếp địa có khả năng chống hư hỏng trong thi công và lắp đặt
Để có khả năng phân cách hiệu quả, Cọc tiếp địa phải đảm bảo không bị gãy, móp trong quá trình thi công như bị ảnh hưởng bởi các vật liệu sắc cạnh như sỏi, đá và vật cứng, hoặc lớp đất đắp không đủ dày trong khi đổ đất. 

Cọc tiếp địa chống sét



Độ bền cao khi tiếp xúc với sét cường độ cao

Tất cả các loại Cọc tiếp địa kém chất lượng có thể bị phá hủy khi tiếp xúc với sét ở nhiệt độ cao. Vì vậy khi lựa chọn phải chọn lại cọc tiếp địa chất lượng tốt nhất.


Hệ thống cọc tiếp địa là bộ phận chống sét không thể thiếu trong chống sét, bộ phận này sẽ phát tán năng lượng của dòng sét được thu từ những chiếc kim chống sét một cách dễ dàng và an toàn nhất. Do vậy, việc thi công cọc tiếp địa chuyên nghiệp cần phải chính xác, đúng kỹ thuật, nếu có sai sót sẽ dẫn đến tình trạng dòng điện năng của sét có thể làm ảnh hưởng đến mạng điện đang sử dụng và gây các hậu quả đáng tiếc khác xảy ra.


Nam Quốc Thịnh là đơn vị cung cấp các loại Cọc tiếp địa uy tín nhất trên thị trường hiện nay với các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ như Cọc tiếp địa Axis, Cọc tiếp địa Hex, Ngoài ra còn có các sản phẩm từ Việt Nam với chất lượng tốt nhất.



CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét