Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Tại sao nên sử dụng Kim thu sét đạt chất lượng lắp đặt cho công trình

Kim thu sét là thiết bị cơ điện cho hệ thống chống sét quen thuộc thường lắp đặt trên đỉnh các tòa nhà. Từ nhà riêng đến xí nghiệp, công trình xây dựng, những kim thu sét lắp đặt trong hệ thống thoát sét đóng vai trò quan trọng bảo vệ tòa nhà khỏi thiên tai từ môi trường. 
Hệ thống chống sét cần phải sử dụng thiết bị quan trọng đạt chất lượng để hệ thống hoạt động hiệu quả tránh các sự cố cháy nổ do sản phẩm kém chất lượng. 



1. Thương hiệu uy tín 

 Các thương hiệu thiết bị công nghiệp uy tín đều có lịch sử hình thành lâu đời, được hàng triệu người dùng trên khắp thế giới tin dùng. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Một số thương hiệu nổi tiếng được cung cấp tại Nam Quốc Thịnh. 


2. Đạt chuẩn quốc tế 

Bên cạnh danh tiếng được củng cố qua nhiều năm tháng, các loại thiết bị hệ thống chống sét đều được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm phải đảm bảo các tiêu chí về kiểu dáng thiết kế thông minh, hỗ trợ tối đa cho người sử dụng, chất liệu tiên tiến, công năng vượt trội. ISO 9001 được xem là chuẩn mực mang tính quốc tế chung nhất. Ngoài ra, ở từng quốc gia cũng có tiêu chuẩn riêng như DIN (Deutsches Institut für Normung – Đức) hoặc JIS (Japanese Industrial Standard – Nhật). Khi mua sản phẩm, bạn có thể dễ dàng kiểm tra thông tin này trên sản phẩm. 


3. Bảo vệ sức khỏe 

So với các loại thiết bị công nghiệp thông thường, thiết bị phụ kiện cho hệ thống chống sét đạt chất lượng luôn chú trọng đến tiêu chí bảo vệ sự an toàn và sức khỏe của người dùng. Từ chất liệu cao cấp đến kiểu dáng thiết kế thông minh, Kim thu sét chất lượng giúp bạn thao tác dễ dàng, nhanh chóng, đạt độ chính xác cao. Nhờ đó, công việc sẽ hiệu quả hơn rất nhiều mà bạn không mất sức, không mất nhiều thời gian. 

4. Chất lượng đáng giá đồng tiền 

Kim thu sét tại Nam Quốc Thịnh có tuổi thọ rất cao (trên 10 năm). Hệ thống chống sét chất lượng chính là công cụ hỗ trợ đắc lực, đồng thời đảm bảo sự an toàn của bạn suốt một quãng thời gian dài. Chính vì thế, nếu có ý định trang bị Kim thu sét loại mới nhất, Sản phẩm Kim thu sét KHÔNG THIẾU NHÀ CUNG CẤP, TUY NHIÊN BẠN PHẢI CHỌN NHÀ CUNG CẤP CHẤT LƯỢNG NHẤT. 

nhà cung cấp vật tư cơ điện
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét