Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Báo giá Dây Đồng Bện Tiếp Địa Chống Sét tại Nam Quốc Thịnh

Công ty thiết bị điện Nam Quốc Thịnh chuyên cung cấp các loại thiết bị, phụ kiện chống sét với chất lượng cao và giá thành phù hợp nhất hiện nay.

Hệ thống chống sét rất đa dạng như các loại : Cọc tiếp địa, Thanh đồng, cáp đồng trần, kim thu sét, dây đồng bện và phụ kiện,... Tạo nên hệ thống chống sét hoàn hảo bạn phải kết hợp các thiết bị chống sét với nhau.

Dây đồng bện tiếp địa chống sét là một trong những thiết bị chuyên dùng lắp đặt cho hệ thống tủ điện, máy biến áp, trạm điện áp và hệ thống chống sét giúp kết nối với hệ thống tiếp địa thoát sét.



Dây đồng bện tiếp địa là sản phẩm được làm từ những sợi dây đồng nguyên chất được bện lại với nhau trải qua quá trình gia công máy móc hiện đại các sợi dây đồng bện chặt với nhau tạo thành dây đồng bện hoàn thiện có tải trọng cao. Được kẹp giữ bằng thanh kim loại được đục lỗ sẵn dễ dàng kết nối vào các thiết bị điện khi lắp đặt.

Dây đồng bện tiếp địa chống sét có độ bền rất cao, uốn cong dễ dàng và hầu như không bị đứt hay phá vỡ cấu trúc trong suốt quá trình sử dụng

Sản phẩm không bị hen rỉ, chống lại sự ăn mòn và oxy hóa của các yếu tố ngoại cảnh, đảm bảo được khả năng sử dụng và tính thẩm mĩ theo thời gian.


Dây đồng bện tiếp địa chống sét là một sản phẩm có ứng dụng cao linh hoạt sử dụng trong nhiều hệ thống điện được thi công lắp đặt hiện nay với khả năng bảo vệ điện, truyền điện một cách tốt nhất. Với khả năng chịu nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C. 


Ngoài thiết bị chống sét thì Nam Quốc Thịnh là một trong những nhà cung cấp vật tư cơ điện M&E với hệ thống ống luồn dây điện đạt chất lượng tốt nhất hiện nay.

Tham khảo thêm các loại sản phẩm từ Nam Quốc Thịnh tại website www.namquocthinh.com

Liên hệ để được tư vấn chi tiết sản phẩm và đặt hàng tại Hotline: 0919 226 994 Mr Nam phục vụ 24/24

Nhận báo giá qua Email: namquocthinh@gmail.com




1 nhận xét: