Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Giới thiệu về Dây Đồng Bện Tiếp Địa Thang Máng Cáp tại Nam Quốc Thịnh

Dây đồng bện là một trong những thiết bị sử dụng kết hợp với hệ thống điện và hệ thống chống sét tốt nhất. Tuy nhiên đây là thiết bị hầu hết rất ít người biết và quan tâm công dụng của các loại Dây đồng bện.

Được Nam Quốc Thịnh công ty chuyên về thiết bị điện công nghiệp sản xuất và cung cấp các loại Dây Đồng Bện được nhiều công trình sử dụng lắp đặt cho các loại máy biến áp, tủ điện và hệ thống chống sét tốt nhất.

Tuy nhiên Dây đồng bện còn có nhiều công dụng hơn nếu bạn áp dụng vào đời sống thực tế. Như Dây đồng bện tiếp địa Thang máng cáp thường sử dụng cố định các loại Thang cáp treo hệ thống điện trên trần nhà.




Dây đồng bện tiếp địa thang máng cáp được lắp đặt để kết nối 2 thang máng cáp lại với nhau. Thao tác lắp đặt nhanh chóng và đơn giản vì phần đầu của dây đồng bện được trang bị phần nối có đột sẵn lỗ.

Dây đồng bện được làm từ những sợi đồng nguyên chất và được bện lại với nhau bởi công nghệ máy móc hiện đại giúp cho sợi dây đồng chắc chắn, chịu được áp lực cao, chịu tải nặng rất tốt có thể dùng để cố định thang máng cáp hiệu quả nhất hiện nay.

Dây đồng bện có độ dãn nở, co giãn thấp khi sử dụng trong môi trường ngoài trời thời gian dài. Có khả năng chống oxi hóa và chống ăn mòn tốt tuổi thọ sử dụng cao.

Lắp đặt dây đồng bện tiếp địa thang máng cáp hoàn chỉnh sẽ giúp bạn xây dựng hệ thống điện treo trần nhà với tháng máng cáp hoàn hảo, phòng chống cháy nổ, các tác nhân cơ học ảnh hưởng đến hệ thống thang máng cáp cũng như hiệu quả của nhiều công trình đã sử dụng hiện nay.

Là sản phẩm cao cấp chất lượng phù hợp với giá thành được cung cấp tại công ty Nam Quốc Thịnh cùng hệ thống ống luồn dây điện tốt nhất được nhiều khách hàng, nhà thầu cơ điện tin tưởng và sử dụng.

Tham khảo thêm các loại sản phẩm vật tư cơ điện M&E Nam Quốc Thịnh tại website www.namquocthinh.com

Quý khách hàng sẽ được tư vấn tốt nhất qua Hotline: 0919 226 994 Mr Nam với dịch vụ 24/24

Nhận báo giá sản phẩm qua Email: namquocthinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét