Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Các loại Cọc Tiếp Địa Chống Sét đang được phân phối tại Nam Quốc Thịnh

Xây dựng hệ thống chống sét cho công trình hiện nay không thể thiếu các loại Cọc tiếp địa thoát sét. Hãy lựa chọn loại cọc tiếp địa chống sét phù hợp cho công trình của bạn bởi vì sản phẩm chất lượng sẽ giúp thoát sét an toàn, hiệu quả sử dụng không bị tiền mất tật mang.

Hãy tham khảo các loại Cọc tiếp địa chống sét đang được cung cấp tại công ty Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh.

1. Cọc tiếp địa AXIS

- Cọc tiếp địa chống sét AXIS là sản phẩm được nhập khẩu tại Ấn Độ, của Axis công ty chuyên sản xuất hệ thống chống sét an toàn và chất lượng uy tín được nhiều khu vực trên thế giới sử dụng.

- Cọc tiếp địa chống sét AXIS được phân phối nhập khẩu chính hãng tại công ty Nam Quốc Thịnh với giá thành cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.

Cọc tiếp địa Axis Ấn Độ có phần lõi thép có độ bền, độ cứng rất tốt, chịu được va đập mạnh, có thể dễ dàng đóng xuống đất bằng tay và búa tạ.

Sản phẩm gồm 2 loại được làm bằng thép mạ đồng và đồng nguyên chất, độ dày trung bình lớp mạ đồng của cọc tiếp địa 250 micron.

Cọc tiếp địa AXIS Ấn Độ được sản xuất theo tiêu chuẩn IEC 62501 và TCN2068-174. 

Khi bẻ 1 góc 30 độ lớp đồng không bị bong tróc đạt tiêu chuẩn UL467.

Độ cong của mỗi đoạn cọc tiếp địa có độ dài 305mm phải nhỏ hơn 3.05mm (không quá 1% chiều dài của cọc).

Đường kính danh nghĩa tính từ đầu ren 16mm, đường kính thân 14.2mm




2. Cọc tiếp địa HEX

- Cọc tiếp địa thoát sét HEX cũng là một sản phẩm xuất xứ từ Ấn Độ, là một trong những thương hiệu hàng đầu về việc sản xuất cung cấp các loại phụ kiện chống sét chất lượng cao cho nhiều nơi trên thế giới và đặc biệt tại Đông Nam Á. Nơi có hàng năm xảy ra hơn triệu sét đánh. 

- Cọc tiếp địa chất lượng cao HEX được Nam Quốc Thịnh nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn IEC 62501 và TCN2068-174.

Cọc tiếp địa HEX được làm từ vật liệu hợp kim thép cao cấp với khả năng chống lại môi trường tốt nhất có cấu tạo chắc chắn. Mạ thêm một lớp đồng dày, kỹ thuật mạ đồng cao tạo độ bám chắc chắn.

Cọc tiếp địa HEX có hình thức bóng đẹp, lớp mạ dày 150-200micron, dễ đóng xuống đất ở các vùng đất khô cứng, đóng không bị gãy hoặc cong.


Có 2 loại chủ yếu đó là phi 16 x 2,4m hoặc 3m, phi 14.2 x 2,4m hoặc 3m.



3. Cọc tiếp địa Việt Nam

Cọc tiếp địa được sản xuất tại Việt Nam là sản phẩm nội địa chất lượng cao được phân phối tại Nam Quốc Thịnh với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Cọc tiếp địa là một phần không thể thiếu trong hệ thống chống sét, đây là thiết bị cuối của hệ thống chống sét giúp thoát sét xuống đất và triệt tiêu sét một cách tốt nhất. Nó được ví giống như nền móng của một công trình, từng đó đã là quá đủ để biết bạn biết được tầm quan trọng của cọc tiếp địa.

Để lựa chọn loại cọc tiếp địa với chất lượng và giá thành phù hợp nhất hiện nay hãy liên hệ với chúng tôi, công ty TNHH thiết bị điện Nam Quốc Thịnh hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: www.namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét